Giải quyết khiếu nại

Cập nhập mới nhất: Ngày 18/09/2023

Có Tôi Đây là cổng trung gian kết nối và cung cấp thông tin việc làm, người lao động mà không tham gia vào bất kỳ hoạt động hay nội dung thỏa thuận nào trong giao dịch giữa các bên.

Nội dung chính

1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Các bên tham gia vào giao dịch tìm kiếm việc làm hay thuê người lao động phải tự thẩm định và chịu trách nhiệm đối với tất cả các thông tin cá nhân, dịch vụ khi tham gia giao dịch. Theo đó, Người đăng tin phải điền đầy đủ thông tin được yêu cầu cung cấp trên cotoiday.vn. Trường hợp Người đăng tin không cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cầu thì Cotoiday.vn được miễn trách nhiệm theo quy định tại Điều 13 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010. Ban quản trị Cotoiday.vnsẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc Người đăng tin đăng nội dung tin đăng sai sự thật… Trường hợp nhận được khiếu nại, Ban quản trị Cotoiday.vn sẽ xác nhận lại thông tin, và tùy theo mức độ, Cotoiday.vn sẽ có những biện pháp xử lý phù hợp, kịp thời.

Cotoiday.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Người đăng tin cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan dịch vụ (nếu có). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong nội dung tin đăng, giao dịch đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên liên quan bao gồm: Người đăng tin và bên thuê/cho thuê có vai trò và trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).

Người dùng có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Người đăng tin hoặc thông qua ban quản trị Cotoiday.vn. Sau khi tiếp nhận khiếu nại, Cotoiday.vn sẽ sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến Người đăng tin bằng các phương thức nhanh chóng nhất.

Người đăng tin phải chịu toàn bộ trách nhiệm về nội dung tin đăng trên Cotoiday.vn. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, Người đăng tin có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn, khiếu nại cho Cotoiday.vn và người có khiếu nại. Trong mọi trường hợp, Người đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người có khiếu nại liên quan đến tin đăng đi kèm (nếu có).

Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Trong trường hợp thương lượng, hòa giải không thành công thì Cotoiday.vn yêu cầu các bên gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Để tránh hiểu nhầm, chúng tôi xin khẳng định lại nguyên tắc sau: Cotoiday.vn chỉ tiếp nhận, giải quyết các vấn đề khiếu nại liên quan giữa Người dùng và Nền tảng Cotoiday.vn. Mọi khiếu nại liên quan đến các vấn đề tranh chấp giữa các Người dùng với nhau hoặc giữa Người dùng với Bên thứ 3 khác COTOIDAY sẽ miễn trừ toàn bộ trách nhiệm giải quyết hoặc liên đới.

2. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, tranh chấp:

Trong suốt quá trình người dùng sử dụng ứng dụng COTOIDAY, nếu người dùng có những thắc mắc liên quan trực tiếp đến ứng dụng COTOIDAY thì vui lòng phản ánh tới Ban quản trị ứng dụng COTOIDAY theo quy trình sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng thông báo, phản hồi khiếu nại, tranh chấp đến bộ phận hỗ trợ/chăm sóc khách hàng thông qua email support@cotoiday.com để cung cấp tất cả các thông tin, bằng chứng cụ thể để thuận tiện trong quá trình giải quyết vấn đề. (Ghi chú: Nội dung email trình bày cụ thể sự việc, thời gian, đính kèm các bằng chứng liên quan như hình ảnh, video (nếu có))

Bước 2: Xác minh thông tin

Trong vòng 02 ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại (không tính các ngày cuối tuần và các ngày lễ), COTOIDAY sẽ kiểm tra và xác nhận về khiếu nại và phản hồi đến người dùng. Vui lòng Người dùng nhận tất cả các cuộc gọi đến từ COTOIDAY. Bộ phận Hỗ trợ/Chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp, chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.

Bước 3: Xem xét giải quyết khiếu nại

Trong vòng 03 ngày tiếp theo (không tính các ngày cuối tuần và các ngày lễ, Tết), kể từ ngày xác minh thông tin chính xác, COTOIDAY sẽ tiến hành hỗ trợ làm việc với Người dùng, sau đó đưa ra quyết định cuối cùng và thông báo đến Người dùng. COTOIDAY luôn hướng đến hướng giải quyết dựa trên thảo luận, phân tích và thương lượng hòa giải đối với tất cả các vấn đề. Đối với các bên liên quan, trong quá trình giải quyết, yêu cầu các bên không được công khai bất cứ thông tin về khiếu nại hoặc liên quan đến vấn đề khiếu nại trên các trang xã hội và các phương tiện truyền thông.

Đối với trường hợp mâu thuẫn, khiếu nại mang tính chất nghiêm trọng, không thể giải quyết, người khiếu nại (Người dùng) nộp đơn đến các cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp, COTOIDAY sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước trong trường hợp cần cung cấp các giấy tờ, thông tin liên quan trên cơ sở các Điều khoản, điều kiện, chính sách sử dụng ứng dụng COTOIDAY mà Người dùng đã đồng ý.

Thời gian giải quyết tối đa của các mâu thuẫn, tranh chấp và khiếu nại:

– Thời gian giải quyết tối đa các vấn đề thông thường là 20 ngày kể từ ngày COTOIDAY tiếp nhận thông tin. (Không tính các ngày cuối tuần và ngày lễ, Tết)

– Thời gian giải quyết tối đa các vấn đề nghiêm trọng là 02 tháng kể từ ngày COTOIDAY tiếp nhận thông tin. (Không tính các ngày cuối tuần và ngày lễ, Tết)

Bước 4: Kết thúc khiếu nại

Tất cả thông tin, hồ sơ, bằng chứng liên quan đến vấn đề mâu thuẫn, khiếu nại tranh chấp sẽ được lưu lại và hoàn tất kết thúc khiếu nại.

Nhắn tin Facebook